Phê duyệt Quy hoạch chi tiết KĐT mới Tây Mỗ Đại Mỗ tỷ lệ 1/500

6/09/2018

Ngày 07/6/2018, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Hùng ký ban hành Quyết định số 2784/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chi tiết Khu đô thị mới Tây Mỗ - Đại Mỗ (Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ), tỷ lệ 1/500 tại các phường Tây Mỗ, Đại Mỗ - quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Xem thêm: Dự án Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ

quy hoach vincity tay mo dai mo

Xin mời Quý khách xem toàn bộ Quy hoạch chi tiết:


Dự án Khu đô thị Vincity Park - Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ thuộc xã Tây Mỗ và xã Đại Mỗ, sở hữu một vị trí vàng giữa trung tâm quận Nam Từ Liêm, nằm ngay trên trục Đại lộ Thăng Long và mặt đường QL 70.

Đại lộ Thăng Long vốn được mệnh danh là con rồng của đất Thăng Long nối từ trung tâm thủ đô Hà Nội lên vùng đất linh thiêng Ba Vì, nên ở Vincity Park Tây Mỗ Đại Mỗ không đơn thuần là vị trí địa lý nó còn là yếu tố phong thủy vô cùng vượng, từ xa xưa làng Tây Mỗ và làng Đại Mỗ đã là nơi sản sinh ra rất nhiều người con làm rạng danh đất Việt, làm quan trong triều các triều đại phong kiến, và đến ngày nay cũng vậy con cháu làng Tây Mỗ Đại Mỗ vẫn thừa hưởng được truyền thống đó để trở thành những nhân tố quan trọng cho đất nước. Sống trên mảnh đất vượng khí thì con người cũng trở nên thông minh, suy nghĩ sáng suốt, vận mệnh đổi thay …

phoi canh vincity tay mo dai mo
Vị trí Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ


NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN CLICK HERE
dk-01


BÀI VIẾT LIÊN QUAN