Tiện ích Vincity Grand Park Quận 9

5/20/2018

Vincity Grand Park là tên chính thức của khu thấp tầng Vincity Quận 9, dự án được xây dựng theo mô hình Thành Phố Xanh, tọa lạc tại phía đông sài gòn với diện tích lên đến 365 ha, Vincity Grand Park Quận 9 kiến lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống. Tại đây, cư dân được tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên tươi đẹp, không gian sống bao phủ trong sắc màu mượt mà của cỏ cây và không khí mát lạnh từ 2 dòng sông bao quanh. Mỗi ngày, cư dân sẽ được tận hưởng niềm vui sống bên những thảm cỏ xanh trải dài vô tận trong không gian ngập tràn hương sắc thiên nhiên, đặc biệt ở dự án sẽ được tập đoàn Vingroup xây dựng với những tiện ích hiện đại và đầy đủ nhất từ trước tới nay mà chưa một khu đô thị nào có.

tien ich vincity grand park quan 9
Tiện ích Vincity Grand Park Quận 9

Tại Vincity Grand Park Quận 9, cư dân không chỉ được an hưởng một không gian sống lý tưởng mà còn được sử dụng các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp tại bệnh viện quốc tế 5 sao Vinmec và hệ thống trường liên cấp Vinschool – bảo đảm một cuộc sống văn minh, khỏe mạnh, bình an.



Hệ thống trường học liên cấp Vinschool

Trường liên cấp chất lượng cao Vinschool với mô hình giáo dục ưu việt, đội ngũ giáo viên có trình độ và nhiệt huyết cùng cơ sở vật chất hiện đại giúp thế hệ trẻ của cư dân được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần.

Hệ thống y tế tiêu chuẩn quốc tế

Hệ thống yê tế tiêu chuẩn với những phòng khám chữa bệnh được đầu tư đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị đặc biệt cao cấp cùng đội ngũ chuyên gia uy tín và các dịch vụ hoàn hảo, luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho những khách hàng khó tính nhất

Dịch vụ, Y tế, Giải trí

Ngoài những tiện ích cao cấp về y tế, giáo dục, chủ sở hữu căn hộ còn được hưởng thụ những dịch vụ sống trọn vẹn cùng tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom với khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí cao cấp ( khu giải trí Vinpearlland Games hiện đại, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng…)

tien ich y te giao duc
Sứ mệnh của Vinhomes – Nhà quản lý Bất động sản căn hộ hàng đầu Việt Nam, là mang đến những không gian sống đầy đủ tiện ích, trải nghiệm sống đẳng cấp và vượt trội cho cư dân. Bằng tâm niệm phụng sự khách hàng, cam kết hỗ trợ tối đa nhu cầu sinh hoạt của chủ nhân tại các căn hộ Vincity Grand Park quận 9.

garden by the bay vincity grand park
Những tiện ích khác tại VinCity Grand Park:

- Công viên khổng lồ 36 ha
- Vườn cây ánh sáng
- Ghế ngồi nghỉ chân ngoài trời
- Sân tennis
- Sân bóng rổ
- Sân cầu long
- Bể bơi ngoài trời cho người lớn và trẻ em
- Khu vui chơi trẻ em
- Hệ thống y tế tiêu chuẩn quốc tế
- Trường học Vinshool liên cấp
- Siêu thị tiêu dùng Vinmart
- Gym, Spa ...

Dự án VinCity Grand Park tọa lạc tại vị trí vàng: Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Quận.9, TP.HCM. Kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố với hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.

vi tri vincity grand park
Giao thông Vincity Grand Park Quận 9 thuận tiện

– Lối vào từ đường: Nguyễn Xiển – Phước Thiện.
– Lối vào từ đường Xa Lộ Hà Nội – đường Vành Đai 2 – Vành Đai 3.
– Lối vào từ đường Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây.
– Lối vào từ tuyến Metro số 1 Suối Tiên (cách dự án 20 phút).
– Lối vào từ bến thuyền (đường thủy) hệ thống sông Đồng Nai, sông Tắc.

Dự án khu căn hộ VinCity Grand Park nằm trong khu đô thị VinCity New Saigon quận 9 là thương hiệu bất động sản đại chúng của tập đoàn Vingroup có mức giá rất phù hợp với đại gia đình. Tại VinCity Grand Park quận 9 vẫn hội tụ đầy đủ những giá trị đã được khẳng định của các dự án bất động sản do Tập đoàn Vingroup phát triển với Chất lượng đồng bộ, Dịch vụ, Tiện ích hoàn hảo.


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
VUI LÒNG CLICK HERE
dk-01

BÀI VIẾT LIÊN QUAN